Lượt xem: 387

Ngã Năm: Khảo sát, xây dựng kế hoạch “Duy trì và phát triển du lịch Chợ nổi Ngã Năm”

Sáng ngày 15-12, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm; cùng lãnh đạo UBND, ngành chức năng thị xã đã khảo sát Chợ nổi Ngã Năm, gắn với một số điểm du lịch trên địa bàn.

 

Quang cảnh mua bán trao đổi hàng hóa Chợ nổi Ngã Năm lúc trời mờ sáng. Ảnh Tuấn Phi

 

    Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã đến tham quan chợ nổi Ngã Năm và tìm hiểu tình hình mua bán của bà con nơi đây. Chợ nổi Ngã Năm nhóm chợ từ khoảng 2 giờ sáng hằng ngày với hàng trăm người dân buôn bán trên sông. Họ từ các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long về mua bán, trao đổi phân phối hàng hóa, chủ yếu là hàng nông sản, rau củ, trái cây…

    Đoàn cũng tiến hành đến thăm một số điểm du lịch Homestay. Hầu hết các điểm Homestay được trang trí khá đẹp mắt, vườn cây sinh thái, phục vụ các món ăn đồng quê và những món ăn đặc sản của thị xã Ngã Năm. Hằng tháng, các điểm du lịch Homestay thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.

    Tại buổi kháo sát, đồng chí Trần Văn Việt đánh giá cao những tiềm năng sẵn có của Ngã Năm. Bí thư Thị ủy Ngã Năm yêu cầu ngành chức năng sớm triển khi xây dựng Kế hoạch “Duy trì và phát triển du lịch chợ nổi Ngã Năm”, phối hợp với các sở, ngành tỉnh phát huy hiệu quả Chợ nổi Ngã Năm; đồng thời, kết nối các tour tuyến du lịch ở các nơi gắn với sản phẩm đặc trưng phục vụ cho việc du lịch của địa phương.

Tuấn Phi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 3116
  • Trong tuần: 72,449
  • Tất cả: 11,866,476